Bán băng dính bảo vệ bề mặt giá gốc

Nhu cầu đóng gói, bảo vệ hàng hóa ngày càng tăng cao, vì thế khách hàng cũng quan tâm nhiều hơn đến băng dính bảo vệ bề mặt. Sản phẩm này hiện cũng đang rất phổ biến trên thị trường. Thế nhưng, điều khách hàng cần nhất lúc này là tìm được địa chỉ bán băng dính bảo vệ bề mặt giá gốc. Khách hàng có thể tham khảo thêm bài viết này để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Băng dính bảo vệ bề mặt

 

Đặc điểm của băng dính bảo vệ bề mặt

Khác với những loại băng dính thông thường, băng dính bảo vệ bề mặt là một loại màng mỏng, siêu dính trên nhiều bề mặt khác nhau. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa PE, có độ dẻo dai, đàn hồi tốt, khó rách. Sau khi dán hoặc quấn bọc hàng hóa, lớp màng dính có thể bóc gỡ dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến bề mặt sản phẩm, không để lại keo dính nên rất tiện dụng.

 

 

Đúng như tên gọi, băng dính bề mặt thường được dùng để bảo vệ bề mặt của nhiều loại hàng hóa khác nhau như thiết bị điện tử, điện lạnh, gia dụng, nội thất,… Mục đích khi sử dụng màng dính là giúp bảo vệ bề mặt hàng hóa, ngăn ngừa bụi bẩn, ẩm ướt hay trầy xước trong quá trình lưu kho, vận chuyển.

 

 

Hiện nay, màng dính bảo vệ bề mặt có nhiều màu sắc khác nhau, gồm màu trắng trong, xanh dương và đen trắng cho khách hàng lựa chọn sử dụng nhằm mục đích phân loại và tăng tính thẩm mỹ khi đóng gói mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Kích thước màng dính cũng rất đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và sản phẩm đóng gói như 4cmx200m, 5cmx200m, 25cmx200m, 50cmx200, 625x200m, 1m25x200m, trong đó khổ 1m25x200 là thông dụng nhất.

 

 

Thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp băng dính các loại. Thế nhưng, để chọn đúng nơi bán băng dính bảo vệ bề mặt giá gốc và đảm bảo chất lượng thì khách hàng cần tìm đúng địa chỉ uy tín nhất. Hơn ai hết, Lê Thanh chính là gợi ý mà khách hàng cần lúc này.

 

 

Lê Thanh – địa chỉ bán băng dính bảo vệ bề mặt giá gốc

Khác với nhiều nhà cung cấp trên thị trường, Lê Thanh đồng thời là nhà sản xuất và phân phối các loại băng dính bảo vệ bề mặt. Bởi vậy, chúng tôi không chỉ có thể đáp ứng kịp thời các đơn hàng số lượng lớn mà còn đảm bảo cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt.

Băng dính bảo vệ mặt được Lê Thanh sản xuất từ chất liệu nhựa PE cao cấp trên  dây chuyền hiện đại nên chất lượng đồng đều, đạt chuẩn, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Để khách hàng yên tâm khi hợp tác, chúng tôi cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi hay chất lượng kém.

 

 

Với vai trò là nhà sản xuất, Lê Thanh chắc chắn là nơi bán băng dính bảo vệ bề mặt giá gốc tận xưởng. So với thị trường chung, mức giá chúng tôi đưa ra đảm bảo cạnh tranh nhất, cùng với đó là % chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn và hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn ship TPHCM.

Khi cần mua số lượng lớn, khách hàng nên đến tận nơi bán băng dính bảo vệ bề mặt giá gốc để tiết kiệm chi phí. Nếu mọi người đang gặp khó khăn khi tìm nhà cung cấp sản phẩm thì hãy gọi ngay cho Lê Thanh để được hỗ trợ.

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng