Báo giá sỉ màng PE trắng 50cm tại TPHCM

Hiện nay trên thị trường, màng PE có nhiều kích cỡ nhưng màng 50cm được sử dụng để bọc hàng phổ biến nhất. Quý khách cần mua số lượng lớn có thể tham khảo báo giá sỉ màng PE trắng 50cm tại TPHCM của một số đơn vị để tìm được nguồn hàng giá tốt nhất.

 

Màng PE bọc hàng giá sỉ rẻ

Click  VÀO ĐÂY để xem thêm nhiều VIDEO nhé!

 

Danh sách sản phẩm công ty Lê Thanh

(Đang sản xuất và phân phối)

1 Màng bọc PE  

8 Màng chống trầy 

2 Màng nông nghiệp 

9 Màng thực phẩm 

3 Giấy bạc nướng 

10 Cuộn màng ép ly 

4 Màng nhà kính 

11 Màng công trình 

5 Màng xốp Foam 

12 Mút xốp hột gà 

6 Xốp cách nhiệt 

13 Màng xốp nổ 

7 Giấy cuộn carton 

14 Túi khí cách nhiệt 

 

Báo giá

 

Tìm hiểu chi tiết màng PE trắng 50cm

Màng PE là một loại màng nilon mỏng được sản xuất từ hạt nhựa PE nguyên sinh, có màu sắc trắng trong suốt. Không mùi, có đặc tính dẻo dai, co giãn tốt, có thể kéo giãn mà không bị rách đứt.

 

 

Với khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc, chống dầu mỡ, hạn chế bám bụi, không dẫn điện,… Màng PE thường được dùng để đóng gói và bảo vệ các loại hàng hóa trong quá trình lưu kho, vận chuyển. Ngoài ra, màng PE còn có thể dùng để bọc thực phẩm trước và sau khi chế biến.

 

 

Thông tin chi tiết màng PE 50cm

Chất liệu: Nhựa PE nguyên sinh

Kích thước: 50cmx2kg, 50cmx2.2kg, 50cmx2.4kg, 50cmx2.6kg, 50cmx2.8kg, 50cmx3kg,…..

Độ dày: độ dày tiêu chuẩn 17mic hoặc đặt sản xuất theo yêu cầu.

Đóng gói: 6 cuộn/ thùng

Quy cách màng PE 50cnx thùng 6 cuộn là kích cỡ phổ biến, giúp người dùng quấn bọc hàng một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức mua hàng.

 

 

Nhận thấy nhu cầu sử dụng màng PE trắng 50cm ngày càng tăng cao, nhiều địa chỉ đã tập trung phát triển mặt hàng này. Vậy, báo giá sỉ màng PE trắng 50cm tại TPHCM ở đâu rẻ nhất? Quý khách hãy tìm đến công ty Lê Thanh để có câu trả lời nhé!

 

 

Lê Thanh báo giá sỉ màng PE trắng 50cm tại TPHCM rẻ nhất

Nếu khách hàng, đại lý đang tìm kiếm nguồn sỉ màng PE trắng 50cm đáng tin cậy thì Lê Thanh chính là lựa chọn đúng đắn. Hiện tại, chúng tôi cũng đang chịu trách nhiệm bỏ sỉ màng PE có rất nhiều đại lý, doanh nghiệp, xưởng sản xuất trên toàn quốc.

 

 

Phương châm của Lê Thanh luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Màng PE trắng 50cm được sản phẩm từ chất liệu nhựa PE đạt chuẩn, không pha trộn tạp chất. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, được kiếm tra và đánh giá trước khi xuất kho. Vì thế, quý khách mua hàng tại đây hoàn toàn có thể yên tâm. Nếu hàng không đúng cam kết, công ty sẵn sàng đổi trả và hoàn tiền.

 

 

Lê Thanh báo giá sỉ màng PE trắng 50cm theo số lượng và trọng lượng cuộn màng PE khách hàng đặt. Với khách hàng thân thiết hoặc mua số lượng lớn, công ty còn hỗ trợ chiết khấu cao cũng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Để thuận tiện cho khách hàng, Lê Thanh nhận đóng gói và giao hàng tận nơi. Mọi chi phí vận chuyển trong nội thành TPHCM hoàn toàn miễn phí. Khách hàng ngoại tỉnh có thể nhận hàng theo chành xe.

Báo giá sỉ màng PE trắng 50cm tại TPHCM sẽ được Lê Thanh gửi đến khách hàng sau khi nhận được yêu cầu. Thế nên, khách hàng hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để tham khảo bảng giá cũng như cập nhật các chương trình ưu đãi mới nhất.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng