Chậu nhựa mềm trồng cây giá rẻ TPHCM

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trồng cây hiệu quả, tiết kiệm chi phí và không gian? Hãy lựa chọn chậu nhựa mềm! Với thiết kế thông minh và kích thước đa dạng, chậu nhựa mềm trồng cây giá rẻ TPHCM đang là một giải pháp hàng đầu dành cho những ai yêu thích trồng cây, kinh doanh cây giống, cây cảnh.

 

Chậu nhựa đen C11 giá rẻ

Click  VÀO ĐÂY để xem thêm nhiều VIDEO nhé!

 

Xuất hàng cho khách

 

Danh sách sản phẩm công ty Lê Thanh

(Đang sản xuất và phân phối)

1 Màng bọc PE  

8 Màng chống trầy 

2 Màng nông nghiệp 

9 Màng thực phẩm 

3 Giấy bạc nướng 

10 Cuộn màng ép ly 

4 Màng nhà kính 

11 Màng công trình 

5 Màng xốp Foam 

12 Mút xốp hột gà 

6 Xốp cách nhiệt 

13 Màng xốp nổ 

7 Giấy cuộn carton 

14 Túi khí cách nhiệt 

 

Danh sách sản phẩm

 

Tại sao nên trồng cây trong chậu nhựa mềm?

Chậu nhựa mềm chuyên dụng để trồng cây được làm từ nhựa HDPE, có độ mềm dẻo cao,  màu sắc sáng bóng và có thời gian sử dụng lâu dài dưới mọi điều kiện thời tiết.

 

Chậu nhựa mềm trồng cây

Chậu nhựa đáy đục lỗ, miệng rộng thích hợp trồng nhiều loại cây

 

Chậu nhựa mềm trồng cây được rất nhiều người tiêu dùng và làm vườn lựa chọn, vì sản phẩm sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như:

Chậu nhựa mềm thường được sản xuất với màu đen tuyền và màu đỏ gạch đặc trưng. Phần thân trên sát miệng chậu có các đường gân đồng đều giúp người dùng dễ dàng di chuyển chậu, khắc phục tình trạng trơn trượt.

 

Chậu nhựa mềm trồng cây

Chậu nhựa màu đỏ gạch

 

Đáy chậu đục nhiều lỗ nhỏ thoát nước, giữ độ ẩm ổn định cho cây trồng, tránh úng nước.

Sản phẩm không chỉ có giá thành rẻ hơn so với các loại chậu trồng cây khác, mà còn mang lại tính linh hoạt cao khi dễ dàng di chuyển, bóc tách khi cần, vừa tiết kiệm công sức vừa giảm chi phí đáng kể.

 

Chậu nhựa mềm trồng cây

Chậu nhựa mềm trồng cây dây leo 

 

Chậu nhựa mềm và dẻo nên dễ dàng cắt rách chậu khi muốn trồng cây giống từ chậu sang đất, đảm bảo bầu đất ôm trọn bộ rễ, không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của cây.

Bên cạnh đó, so với các loại chậu trồng cây khác trên thị trường như chậu gốm, chậu sứ hay chậu xi măng, chậu nhựa mềm tránh được tình trạng bị vỡ khi bị va đập hay rơi rớt. Chậu phù hợp với nhiều không gian và vị trí trồng cây khác nhau.

Chậu có kích thước đa dạng, đường kính giao động từ 5cm đến 40cm, phù hợp với nhiều loại cây trồng khác nhau.

 

Chậu nhựa mềm trồng cây

 

Tổng kết lại, việc chọn chậu nhựa mềm sẽ mang lại nhiều lợi ích về giá thành, tính linh hoạt, độ bền đẹp và tiện dụng cho người trồng cây. Bạn có thể trực tiếp tham khảo các mẫu sản phẩm tại công ty Lê Thanh và đặt mua chậu nhựa mềm trồng cây giá rẻ TPHCM ở đây với nhiều ưu đãi tốt, dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín.

 

Chậu nhựa mềm trồng cây

 

Lê Thanh – chuyên cung cấp chậu nhựa mềm trồng cây giá rẻ TPHCM

Công ty Lê Thanh là địa chỉ tin cậy được các nhà vườn, người yêu thiên nhiên và các doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp tin chọn trong việc đặt mua chậu trồng cây, bầu ươm cây giống các loại. Sản phẩm chậu nhựa mềm được công ty sản xuất đạt chuẩn với nguyên liệu chất lượng cao, an toàn. Nguồn cung tại kho luôn đầy đủ mẫu mã, kích cỡ và số lượng để đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Ngoài chất lượng đảm bảo, Lê Thanh còn cam kết cung cấp chậu nhựa mềm trồng cây giá rẻ TPHCM với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Công ty đem đến mức giá sỉ tận gốc, chiết khấu sản phẩm cao dành cho những đối tác đặt hàng số lượng lớn. Và áp dụng đồng thời dịch vụ giao hàng tận nơi, hỗ trợ 100% chi phí vận chuyển trong khu vực nội thành HCM cùng chính sách bồi hoàn sản phẩm khi phát sinh lỗi từ nhà phân phối.

 

Chậu nhựa mềm trồng cây

 

Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo, Lê Thanh tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng khi đặt mua sản phẩm chậu nhựa mềm trồng cây tại công ty. Quý khách có thể liên hệ tư vấn và báo giá trực tiếp qua số điện thoại 0909.423.367 - 0932.073.367 hoặc ghé đến văn phòng giao dịch tại địa chỉ D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM. Công ty Lê Thanh rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng!


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng