Túi hơi chống sốc an toàn giá rẻ giao hàng nhanh

Túi hơi chống sốc thường được sử dụng để đóng gói và bảo vệ hàng hoá tốt hơn, tránh tình trạng vỡ, dập khi vận chuyển. Thế nhưng, mua túi hơi chống sốc an toàn giá rẻ giao hàng nhanh ở đâu thì không phải ai cũng biết? Cùng theo dõi bài viết này để tìm câu trả lời nhé.


 

Túi xốp hơi bọc hàng giá rẻ

Click  VÀO ĐÂY để xem thêm nhiều VIDEO nhé!

 

Danh sách sản phẩm công ty Lê Thanh

(Đang sản xuất và phân phối)

1 Màng bọc PE  

8 Màng chống trầy 

2 Màng nông nghiệp 

9 Màng thực phẩm 

3 Giấy bạc nướng 

10 Cuộn màng ép ly 

4 Màng nhà kính 

11 Màng công trình 

5 Màng xốp Foam 

12 Mút xốp hột gà 

6 Xốp cách nhiệt 

13 Màng xốp nổ 

7 Giấy cuộn carton 

14 Túi khí cách nhiệt 

 

 

Báo giá

Túi hơi chống sốc là gì? Có đặc điểm ra sao?

Trước khi trả lời câu hỏi đâu là nơi cung cấp túi hơi chống sốc an toàn giá rẻ giao hàng nhanh cùng tìm hiểu đặc điểm của sản phẩm này nhé.

Túi hơi chống sốc thực chất là túi xốp hơi dùng để bọc hàng hóa chống sốc, chống va đập trong quá trình vận chuyển. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa PE nguyên sinh, màu trắng trong và không mùi, an toàn khi sử dụng.

 

 

Túi được gia công với nhiều kích thước khác nhau 17x25cm, 22x30cm, 25x35cm, 27x35cm,….  2 biên và đáy ép nhiệt chắc chắn, không bị bung đáy khi đựng hàng vận chuyển.

Bề mặt túi xốp hơi chống sốc có chứa các hạt khí li ti, các hạt này có độ dẻo dai và đàn hồi tốt nên khả năng chống va đập, chống trầy xước và chống thấm nước cao.

Túi chống sốc còn có độ mềm dẻo cao, chống cách nhiệt cực kỳ tốt.

 

 

Công dụng của túi hơi chống sốc trong đóng gói hàng hoá

Được thiết kế đặc biệt với các hạt bóng khí nhỏ li ti, túi chống sốc là sản phẩm lý tưởng giúp đóng gói và bảo quản hàng hoá tốt hơn. Dưới đây là một số công dụng của túi hơi chống sốc.

 

 

Túi xốp hơi bọc hàng sành sứ, linh kiện điện tử, hàng dễ vỡ, đồ thủ công mỹ nghệ…

Dùng để bọc các sản phẩm bằng nhựa, các hàng hoá cần bảo quản có diện tích lớn.

Ưu điểm nổi bật của túi hơi chống sốc là nhẹ, gọn, rất dễ sử dụng, bền bỉ, sạch sẽ và không gây hại cho hàng hoá khi bảo quản. Sản phẩm còn dễ gia công thành nhiều kích thước khác nhau, tiện lợi khi sử dụng và lại có giá thành rất rẻ.

 

 

Vì có tính ứng dụng cao nên việc tìm túi hơi chống sốc an toàn giá rẻ giao hàng nhanh rất cần thiết. Một cơ sở cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng lại có giá rẻ giúp khách hàng chủ động nguồn hàng cho mình. Vậy nơi nào chuyên cung cấp túi hơi chống sốc giá rẻ?

 

 

Nơi nào cung cấp túi hơi chống sốc giá tốt?

Nếu khách hàng muốn tìm một địa chỉ cung cấp túi hơi chống sốc có giá tốt thì không nên bỏ qua Lê Thanh. Xưởng luôn có sẵn hàng trong kho với nhiều mẫu mã và kích thước phong phú, đa dạng, giúp khách hàng chủ động về nguồn cung. Và nhận cắt quy cách theo đơn đặt hàng số lượng lớn.

 

 

Là nhà cung cấp tận xưởng không qua trung gian nên giá túi xốp hơi chống sốc luôn cạnh tranh nhất, giá rẻ hơn nếu mua số lượng lớn. Xưởng nhận giao hàng nhanh với thủ tục đơn giản, miễn phí giao hàng trong nội thành và nhận giao tận chành xe cho khách ở xa.

Quý khách cần đặt túi hơi chống sốc an toàn giá rẻ giao hàng nhanh vui lòng liên lạc cho Lê Thanh theo thông tin bên dưới nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng