Xốp cách nhiệt PE - OPP giá tốt nhất thị trường

Xốp cách nhiệt PE-OPP hay còn được gọi là màng xốp cách nhiệt, màng PE-OPP tráng bạc cách nhiệt,….  Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong thi công mái tôn, mái che, nhà xưởng, tòa nhà,…. vừa giúp không gian sống và làm việc được mát mẻ, tiết kiệm điện năng, vừa có tác dụng cách âm hiệu quả. Nếu bạn mong muốn tìm một địa chỉ bán xốp cách nhiệt PE-OPP giá tốt nhất thị trường thì hãy theo dõi bài viết này để được cung cấp thông tin cụ thể nhất.

Xốp cách nhiệt opp không keo giá rẻ - giao hàng nhanh

Click  VÀO ĐÂY để xem thêm nhiều VIDEO nhé!

Giao xốp cách nhiệt cho khách

Danh sách sản phẩm công ty Lê Thanh

(Đang sản xuất và phân phối)

1 Màng bọc PE  

8 Màng chống trầy 

2 Màng nông nghiệp 

9 Màng thực phẩm 

3 Giấy bạc nướng 

10 Cuộn màng ép ly 

4 Màng nhà kính 

11 Màng công trình 

5 Màng xốp Foam 

12 Mút xốp hột gà 

6 Xốp cách nhiệt 

13 Màng xốp nổ 

7 Giấy cuộn carton 

14 Túi khí cách nhiệt 

 

Danh sách sản phẩm

 

Kết cấu và ưu điểm của xốp cách nhiệt PE-OPP

Trước lúc đưa ra một quyết định mua hàng nào đó, việc cần làm đầu tiên là hiểu rõ về mặt hàng đó, đối với xốp cách nhiệt PE-OPP cũng vậy. Như đúng tên gọi của nó, xốp cách nhiệt PE-OPP là sản phẩm được cấu tạo từ 2 lớp gồm: lớp màng PE và lớp màng dán OPP trắng bạc sáng bóng và cách nhiệt hiệu quả.

 

Xốp cách nhiệt opp không keo

Xốp cách nhiệt opp không keo 15li

 

Hiện nay trên thị trường, xốp cách nhiệt opp có nhiều loại như xốp cách nhiệt 1 mặt bạc, 2 mặt bạc, xốp cách nhiệt 1 mặt bạc và 1 mặt keo. Quy cách thiết kế của các loại xốp cách nhiệt trên vô cùng đa dạng với các size cụ thể sau (tương ứng độ dày : khổ rộng : chiều dài):

- 3mm:1m:100m;

- 5mm:1m:100m;

- 10mm:1m:50m;

- 15mm:1m:50m;

- 20mm:1m:25m;

- 25mm:1m:25m

- 30mm:1m:25m

- 40mm:1m:25m

 

Xốp cách nhiệt opp không keo

 

Đối với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, việc sử dụng xốp cách nhiệt PE-OPP sẽ mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Bằng khả năng giảm 60% - 80% nhiệt độ chênh lệch so với nhiệt độ mái tôn, sản phẩm này giúp giữ cho không gian luôn mát mẻ vào mùa hè, ấm áp trong mùa đông. Đồng thời giảm chi phí điện năng cho việc cung cấp ánh sáng và điều hòa nhiệt độ.

Không chỉ vậy, màng PE-OPP tráng bạc còn đặc biệt lành tính, không độc hại, không bị oxy hoá bởi hoá chất và độ ẩm. Nhờ đó, gia tăng tuổi thọ sử dụng của xốp và đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người. Việc lắp đặt đối với xốp cách nhiệt khá đơn đơn giản và dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian thi công của các công trình.

 

Xốp cách nhiệt opp không keo

 

Về giá thành, sản phẩm có mức giá tương đối rẻ so với những lợi ích và ưu điểm mà nó đem đến cho người tiêu dùng. Nếu tìm được địa chỉ bán xốp cách nhiệt PE-OPP giá tốt nhất thị trường thì sẽ càng có lợi cho doanh nghiệp của bạn.

 

Xốp cách nhiệt opp có keo

 

Ở Đâu bán xốp cách nhiệt PE-OPP giá tốt nhất thị trường?

Một địa chỉ cung cấp xốp cách nhiệt PE-OPP chất lượng, giá tốt, dịch vụ uy tín dành cho bạn chính là công ty Lê Thanh. Nơi đây đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối ngành hàng xốp nhựa PE bọc hàng, cách nhiệt, cách âm các loại uy tín. Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, quy cách đa dạng, hàng sẵn kho số lượng lớn cung ứng nhanh chóng và đầy đủ mọi đơn hàng sỉ lẻ cho đại lý.

 

Xốp cách nhiệt opp có keo

 

Ngoài chất lượng và số lượng, thì xưởng Lê Thanh còn đem đến cho bạn nhiều ưu đãi tốt về giá và chính sách phân phối tận xưởng không mất phí trung gian, do vậy giá thành xốp cách nhiệt PE-OPP luôn rẻ tận gốc và cạnh tranh nhất thị trường. Cùng với đó là việc áp dụng đồng thời các ưu đãi lớn về chiết khấu đơn hàng cao, giao hàng tận nơi, miễn phí đổi trả hàng nếu bị lỗi, … Chắc chắn sẽ mang đến cho đối tác sự hài lòng và tin tưởng khi mua hàng tại công ty.

 

Xốp cách nhiệt opp có keo

 

Bất kể khi nào bạn cần đặt mua xốp cách nhiệt PE-OPP giá tốt nhất thị trường, hãy gọi ngay cho Lê Thanh để được hỗ trợ nhanh chóng. Công ty cam kết nguồn hàng đầy đủ, uy tín để đáp ứng và làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng