Xốp opp cách nhiệt giá rẻ tốt nhất TPHCM

Bạn có biết, Hiện nay xốp OPP tráng bạc là giải phái cách nhiệt hiệu quả và tiết kiệm được mọi người lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Vậy muốn mua xốp OPP cách nhiệt giá rẻ tốt nhất TPHCM, ở đâu? Bạn đọc đừng bỏ lỡ bài viết bên dưới nhé!

 

Giao cuộn xốp cách nhiệt

Danh sách sản phẩm công ty Lê Thanh

(Đang sản xuất và phân phối)

1 Màng bọc PE  

8 Màng chống trầy 

2 Màng nông nghiệp 

9 Màng thực phẩm 

3 Giấy bạc nướng 

10 Cuộn màng ép ly 

4 Màng nhà kính 

11 Màng công trình 

5 Màng xốp Foam 

12 Mút xốp hột gà 

6 Xốp cách nhiệt 

13 Màng xốp nổ 

7 Giấy cuộn carton 

14 Túi khí cách nhiệt 

 

Liên hệ báo giá

 

Vì sao xốp OPP cách nhiệt được ưa chuộng sử dụng.

Xốp OPP cách nhiệt là loại vật liệu vật liệu bảo ôn có tính năng cách âm, cách nhiệt. Nó được cấu tạo từ mút xốp PE foam bên trong và màng OPP bên ngoài.

 

Xốp cách nhiệt opp 1 mặt keo

 

Quy cách kỹ thuật của xốp OPP cách nhiệt:

  • Phân loại: Xốp một mặt bạc và xốp 2 mặt bạc
  • Khổ rộng: 1m
  • Độ dày: 3mm, 5mm, 8mm, 10mm, 15mm, 20mm, 30mm, 40mm, …
  • Chiều dài: 25 – 100m
  • Đóng gói: Dạng cuộn

 

 

Hiện nay, xốp OPP cách nhiệt có ứng dụng rộng rãi trong đa lĩnh vực và ngành nghề. So với nhiều loại vật liệu khác, các doanh nghiệp, cá nhân thường lựa chọn sử dụng nó, bởi vì:

- Xốp OPP cách nhiệt giúp ngăn bức xạ nhiệt lên tới 97%, giảm đến 80% lượng nhiệt chênh lệch so với bên ngoài, từ đó giúp tiết kiệm chi phí điều hòa và tạo môi trường sống thoải mái, tiện nghi cho người dùng.

- Vật liệu có trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công và vận chuyển, đồng thời có thể cắt xốp thành nhiều kích thước khác nhau phù hợp với vị trí cần lắp đặt.

- Xốp OPP cách nhiệt được làm từ các chất liệu nguyên sinh, độ bền cao, hoàn toàn không độc hại, không bị oxy hóa bởi hóa chất cũng như các yếu tố khác từ môi trường ngoài.

 

 

- Bề mặt xốp OPP sạch đẹp, sáng bóng đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian.

- Xốp OPP có khả năng ngăn chặn nấm mốc, bề mặt phủ bạc chống thấm nước giúp bảo vệ và gia tăng tuổi thọ cho mái che, mái tôn, v.v.

- Ngoài khả năng cách nhiệt, xốp OPP còn có tính năng cách âm, giảm tiếng ồn đến 85%, nên bạn cũng có thể sử dụng chúng cho nhiều mục đích khác.

- Giá thành của loại vật liệu này tương đối rẻ và bán phổ biến trên toàn thành phố. Đặc biệt, nếu bạn mua hàng tại công ty Lê Thanh – nơi bán xốp OPP cách nhiệt giá rẻ tốt nhất TPHCM thì chi phí đã tiết kiệm nay càng tiết kiệm hơn.

 

 

Đến Lê Thanh mua xốp OPP cách nhiệt giá rẻ tốt nhất TPHCM

Công ty Lê Thanh là một trong số những nhà sản xuất và cung cấp xốp OPP cách nhiệt top đầu tại TPHCM. Tại đây, bạn sẽ không chỉ tìm thấy những sản phẩm chất lượng mà còn được mua hàng với mức giá vô cùng cạnh tranh. Công ty Lê Thanh luôn có nhiều ưu đãi tốt dành cho khách hàng của mình bao gồm:

- Không giới hạn số lượng cũng như mẫu mã sản phẩm đặt hàng.

- Áp dụng chính sách phân phối trực tiếp, cam kết báo giá tận xưởng sản xuất, vừa chiết khấu cao vừa khuyến mãi lớn.

- Miễn phí 100% chi phí vận chuyển trong khu vực TPHCM.

- Miễn phí đổi trả nếu có có bất kì lỗi sai sót nào từ công ty.

 

Xốp cách nhiệt giao hàng nhanh chóng

 

 

Mỗi khách hàng khi đến với công ty Lê Thanh, dù mua sỉ hay mua lẻ cũng đều được đặt hàng sản phẩm xốp OPP cách nhiệt giá rẻ tốt nhất TPHCM. Để nhận báo giá chi tiết và đặt hàng nhanh chóng, bạn có thể liên hệ với công ty qua Hotlline 0909 423 367 – 0932 073 367 hoặc đến trực tiếp VPGD tại địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng