Xưởng chuyên sỉ màng dán bảo vệ bề mặt

Bảo vệ bề mặt là điều tất yếu đối với những sản phẩm đòi hòi tính thẩm mỹ cao. Trong đó, màng dán bảo vệ là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng và nhà sản xuất. Để phục vụ nhu cầu sử dụng, kinh doanh với số lượng lớn bạn hãy đến ngay công ty Lê Thanh - xưởng chuyên sỉ màng dán bảo vệ bề mặt chất lượng, giá rẻ toàn quốc.

 

Màng bảo vệ màu trắng cắt 5cmx200m giá tốt

 

 

 

Màng dán bảo vệ chất lượng tại công ty Lê Thanh

Màng dán bảo vệ bề mặt hiện đang được người tiêu dùng và doanh nghiệp vô cùng quan tâm. Thấu hiểu điều đó, công ty Lê Thanh mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn cùng chất lượng sản phẩm màng bảo vệ tốt nhất.

 

 

Sản phẩm đang phân phối tại công ty với ba loại chính là: màng dán PE màu trắng trong, màng dán PE màu xanh dương màng dán PE màu trắng đen. Ngoài ra, còn có màng dán bảo vệ in logo theo thiết kế riêng của khách hàng. Tùy thuộc vào bề mặt cần bảo vệ và yêu cầu thẩm mỹ mà bạn có thể căn chỉnh lựa chọn loại màng phù hợp nhất.

Các thông số kỹ thuật

  • Độ dày 0.035 – 0.009mm;
  • Chiều cao từ 100mm – 1250mm;
  • Chiều dài đa dạng 200m, 500m, 1000m
  • Độ dính: 100GF – 1200GF

 

màng bảo vệ màu trắng nhiều kích cỡ

 

Cấu tạo 

Màng dán bảo vệ bề mặt được sản xuất từ hạt nhựa PE kết hợp với lớp keo dán chuyên dụng acrylic để tạo thành cuộn màng dán siêu dính trên nhiều bề mặt vật liệu hàng hóa.

 

màng bảo vệ trắng đen

màng bảo vệ trắng đen có lớp keo dán siêu dính

 

Đặc điểm

Sản phẩm có đặc tính mỏng nhẹ, dẻo dai, độ bền cao đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.

Màng bảo vệ có độ đàn hồi cao và khả năng cách điện cho các vật liệu như nhôm, inox, thép,…  để đảm bảo an toàn cho người vận chuyển.

Màng dính bảo vệ không thấm nước, không ra màu, chống bụi bẩn rất tốt, khả năng bảo vệ chất lượng hàng hóa an toàn khi lưu kho hay bày bán.

 

màng bảo vệ xanh trong cắt theo yêu cầu

màng bảo vệ xanh trong cắt theo yêu cầu

 

Phân loại độ dính

Tại công ty Lê Thanh - xưởng chuyên sỉ màng dán bảo vệ bề mặt nhiều cách phân loại độ dính sản phẩm, để khách hàng lựa chọn sử dụng hiệu quả và mang lại năng suất cao trong công việc.

1 Màng bảo vệ có độ dính thấp

 Là lớp màng có độ dày 40 – 150 mic và độ bám dính từ 5 – 500gf/25mm

2 Màng bảo vệ có độ dính trung bình

Là lớp màng có độ dày 40 – 150 mic và độ bám dính từ 100 – 400gf/25mm

3 Màng bảo vệ có độ dính cao

Là lớp màng có độ dày 50 – 150 mic và độ bám dính từ 500 – 600gf/25mm

4 Màng bảo vệ có độ dính đặc biệt

Là lớp màng có độ dày 50 – 150 mic và độ bám dính từ 700 – 1000gf/25mm

 

màng bảo vệ giá rẻ

 

Công ty luôn cam kết cung cấp hàng chất lượng, phát huy tốt tính năng bảo vệ, chống bám bụi, chống nước tích hợp trên mọi loại bề mặt khác nhau như kim loại, inox, nhôm, thép, thủy tinh, gốm… Tùy thuộc vào kích thước, mẫu mã và số lượng đặt hàng mà giá bán của màng bảo vệ bề mặt sẽ có sự chênh lệch. Nhưng vẫn đảm bảo mức giá rẻ nhất cho quý khách hàng.

Dịch vụ bán sỉ màng dán bảo vệ bề mặt tại Lê Thanh

Khi lựa chọn Lê Thanh là đơn vị phân phối màng dán bảo vệ bề mặt, ngoài chất lượng đảm bảo, và giá thành phải chăng, bạn sẽ còn được trải nghiệm dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân sự tận tâm, nhiệt huyết. Công ty luôn cam kết bán hàng đúng giá, đúng chất lượng, giao nhanh và giao đủ cùng nhiều các tiện ích khác như:

- Hình thức bán hàng đa dạng, bạn có thể đến lấy sỉ hàng hóa trực tiếp tại xưởng, hoặc liên hệ đặt hàng online.

- Công ty luôn có sẵn hàng với số lượng lớn, đa dạng mẫu mã, kích thước, và hỗ trợ thiết kế nếu bạn có nhu cầu đặt riêng.

- Chính sách chiết khấu cao dành cho mọi khách hàng, nhà bán sỉ, đối tác của Lê Thanh.

- Hệ thống vận tải trải rộng khắp 63 tỉnh thành, đáp ứng nhanh mọi yêu cầu giao hàng.

- Hỗ trợ đổi trả kịp thời và hoàn toàn miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi.

- Tổ chức chương trình tri ân hàng năm nhân dịp Lễ Tết, sinh nhật.

Bằng tâm niệm phát triển dựa những giá trị bền vững, công ty Lê Thanh tự hào là xưởng chuyên sỉ màng dán bảo bệ bề mặt được mọi khách hàng tin chọn. Liên hệ đặt hàng cùng chúng tôi ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội hợp tác hấp dẫn nào, bạn nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng